Bạn muốn tăng doanh số? Bạn
muốn nhiều người biết đến thương hiệu và sản phẩm của mình? Quảng cáo trực tuyến
đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp bạn thực hiện hiệu quả những mục tiêu
đó. Dưới đây là những lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực
tuyến mà không phải là các phương pháp quảng cáo khác.
1.
Quảng cáo Internet và tiếp thị trực tuyến có thể
linh động được. Bất cứ lúc nào bạn thấy thông tin và những hình ảnh quảng cáo của
mình chưa thực sự phù hợp, hoặc muốn thay đổi nội dung quảng cáo cho phù hợp với
từng campain thì quảng cáo trực tuyến giúp bạn thực hiện đơn giản điều đó với
vài cú click chuột.
2.
Theo
số liệu năm 1998, tại Việt Nam mỗi ngày có khoảng 10 triệu người sử dụng
Internet để truy cập vào World Wide Web (WWW). Sau 12 năm - năm 2010, cùng với
sự phát triển của Internet, con số này đã thay đổi chóng mặt. Chỉ tính riêng đợt
World Cup vừa rồi, cơn sốt World Cup đã khiến lượng truy cập các website tin tức
trên cả nước đạt mức 12,7 triệu khách truy cập/phút. Dù bạn kinh doanh bất cứ nghành
nghề gì, chắc chắn những con số này sẽ giúp thông tin về sản phẩm của bạn đến với
hàng triệu khách hàng mục tiêu hàng ngày truy cập Internet. Để trở thành một phần
của cộng đồng Internet, để quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của mình, bạn nên cùng
trực tuyến với họ. Hãy nhớ rằng, bạn biết điều này thì đối thủ của bạn cũng có
thể biết, bạn không làm thì đối thủ của bạn sẽ làm.
3. Tạo mối quan hệ với mọi người là
điều cần phải làm đối với mỗi doanh nghiệp. Gửi danh thiếp công ty là một phần
của mỗi cuộc gặp gỡ và các doanh nhân hoàn toàn có thể nhận thức được cơ hội biến
một cuộc gặp trở thành giao dịch lớn sau đó. Vậy bạn sẽ làm gì để mỗi ngày có
thể đưa hình ảnh của công ty tới hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu khách hàng,
đối tác tiềm năng? Quảng cáo Internet - Quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn
thực hiện việc đó.
4. Theo báo cáo
của tập đoàn PricewaterhouseCoopers, trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2014,
doanh thu của lĩnh vực quảng cáo trên Internet sẽ vượt qua doanh thu trên báo in. Theo báo cáo này, doanh thu từ
quảng cáo trực tuyến sẽ tăng từ 24,2 tỷ USD (trong năm 2009) lên 34,4 tỷ USD
vào năm 2014 và trở thành lĩnh vực “hốt bạc” thứ 2 sau doanh thu từ quảng cáo
trên truyền hình. Trong khi đó, lĩnh vực báo in sẽ vẫn tiếp tục phải chịu cảnh
“các nhà quảng cáo lần lượt rũ áo ra đi”. Nguyên nhân chính của sự tăng trưởng
này, theo PricewaterhouseCoopers là từ sự chuyển hướng của người tiêu dùng, sự
gia tăng của tỷ lệ phổ cập Internet băng rộng.
No comments:
Post a Comment