Tin game Việt | Tin thể thao

Tin game Việt | Tin thể thao
tingameviet.com

Monday, December 28, 2015

[FIFA Online 3] Những huyền thoại mùa WC06 bị lãng quên Phần 2

Tingameviet.com - Mùa WC06 là mùa có nhiều huyền thoại đổ bộ nhất, ngoài những cái tên như Owen, Viera, Kaka thì cũng còn những huyền thoại không được các game thủ ưa dùng

PAULETA
Chỉ số ẩn: Ăn vạ, Ích kỷ, Đánh gót, Tiền đạo mục tiêu, Lãnh đạo
Có bộ chỉ số tương đối cao, song Pauleta mùa WC06, hay thậm chí là cả mùa World Legend đều không phải là mẫu cầu thủ dễ sử dụng và khó đáp ứng được kì vọng của nhiều HLV.
Pauleta mùa WC06 là mẫu tiền đạo có xu hướng rình rập, tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, anh chạy chỗ khá hay, nhưng không thể xuất sắc như Inzaghi, Muller hay Torres, cũng không có những pha bứt tốc nhanh loại bỏ hàng hậu vệ đối phương như Eto’o, Owen, và càng không phải là dạng tiền đạo mạnh mẽ, giỏi càn lướt. Kỹ năng dứt điểm của Pauleta cũng chỉ ở mức khá mà thôi, không thích hợp với những cú điểm khó hay những cú sút kỹ thuật.
Không quá nổi trội trong khâu ghi bàn, ưu điểm tốt nhất của Pauleta mùa WC06 là thực hiện tốt những pha ban bật, phối hợp 1-2 chạm. Đôi khi, anh có những pha bứt tốc khá nhanh, và dứt điểm chính xác kể cả khi bị tì đè. Đáng tiếc là không như bộ chỉ số, anh cầm bóng khá “tù”, và rất dễ bị mất bóng.
Pauleta mùa WC06 thích hợp ở vị trí CF hơn là ST. Anh không phải là mẫu tiền đạo có thể gánh “team”, nhưng lại có thể “xuất thần” trong một vài tình huống.
GARY NEVILLE
Chỉ số ẩn: Ném biên xa, Tạt bóng sớm
Nếu bạn không muốn chi tiêu nhiều cho vị trí hậu vệ cánh, Gary Neville mùa WC06 là một lựa chọn không hề tồi. Hậu vệ kỳ cựu người Anh có thể chơi tốt ở vị trí RB và CB.
Nhìn chung, Neville mùa WC06 chơi khá chắc chắn. Anh ít khi ham công, và phòng ngự khá chắc chắn. Điểm mạnh nhất của anh là khả năng cướp bóng rất chính xác, ít khi nào gây ra những quả phạt nguy hiểm. Khả năng tranh chấp, đọc tình huống trong phòng ngự củaNeville cũng khá hay. Tuy chống bóng bổng thuộc diện chấp nhận được, song Neville lại không giỏi cắt đường chọc khe bổng QW.
Dù khá kinh nghiệm trong khâu phòng ngự, song Neville mùa WC06 lại hoàn toàn giúp ích được nhiều trong những tình huống tấn công. Các HLV nên hạn chế để Neville mùa WC06, bởi anh rất dễ cạn thể lực nếu phải leo biên nhiều. Neville mùa WC06 cũng không phải là mẫu hậu vệ giỏi 1 vs 1 với những cầu thủ chuyên sử dụng tốc độ.
ROBBIE FOWLER/ TEDDY SHERINGHAM
Chỉ số ẩn của Fowler: Ích kỷ
Chỉ số ẩn của Sheringham: Lãnh đạo, Chuyền một chạm, Đánh gót, Siêu dự bị
Đây có lẽ là 2 phiên bản lỗi “phế” nhất của các huyền thoại. Cả 2 đều là những tiền đạo lười chạy chỗ, khá chậm (dù in-game có phần nhanh hơn so với bộ chỉ số của họ), rê dắt kém, và khả năng ghi bàn chỉ ở mức trung bình.
Trong 2 người, Robbie Fowler mùa WC06 có phần khó dùng hơn, bởi cầu thủ nay phối hợp rất kém, và di chuyển khá “tù” trong vòng cấm. Những cú dứt điểm của Fowler cũng không có gì nổi trội, ngoài những cú DD có lực sút khá căng. Ông xử lý khá tốt những tình huống dứt điểm 1 chạm.
Cũng giống như PauletaSheringham chơi phối hợp tương đối ổn. Ông cũng thường chọn vị trí hợp lý để đón những quả tạt bằng QA cũng như đường chuyền ngắn. Chỉ có điều, Sheringham lại bứt tốc quá kém và cầm bóng rất “tối”.
So với FowlerSheringham mùa WC06 sút bóng yếu hơn, nhưng lại dễ ăn hàng hơn. Ông cũng có những pha đánh đầu tương đối hiểm hóc.
ROBERT PIRES
Chỉ số ẩn: Chuyên gia phạt góc, Chọc khe
Pires mùa WC06 là một cầu thủ ở mức chấp nhận được, nhưng chỉ có điều anh chỉ là phiên bản kém hơn của Pires mùa ‘08E. Mọi thứ ở mùa WC06Pires mùa ‘08E đều có thể làm tốt hơn. Cả về thể lực, tranh chấp, Pires mùa WC06 cũng hoàn toàn thua kém mùa ‘08E.
2 thẻ mùa giải WC06 và ‘08E của Pires đều thuộc Team Color của Villareal.
Xem thêm:
Theo FO3Zone

No comments:

Post a Comment