Tin game Việt | Tin thể thao

Tin game Việt | Tin thể thao
tingameviet.com

Monday, December 28, 2015

[FIFA Online 3] Những tiền vệ đa năng trong FO3

Tingameviet.com - Tiêu chí lựa chọn là cầu thủ có thể chơi tốt 3 vị trí và không phải là thẻ huyền thoại. Các thẻ mùa giải khác của những cầu thủ dưới đây cũng có thể chơi đa năng nhưng chúng tôi chọn phiên bản tốt nhất có thể để giới thiệu ở bài này.

JAMES RODRIGUEZ WC14
Giá trung bình TTCN: 13.500K EP
Ngôi sao người Colombia giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” World Cup 2014 sau khi tỏa sáng rực rỡ trên đất Brazil. Giờ thì giá và danh tiếng của thẻ Rodriguez WC14 đã rất quen với người chơi FIFA Online 3. Bạn có thể dùng anh ở những vị trí sau: RM, CAM, RF, CF, LW, ST - chỉ số từ 82-83.
Ai đã dùng Rodriguez sẽ thấy anh tì đè cực ảo khi tấn công dù Sức mạnh chỉ là 74.
HAMIT ALTINTOP E8
Giá trung bình TTCN: 3.300K EP
Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhau. Nhưng theo tôi, anh chàng này đá khá tròn vai chứ không nổi trội cũng chẳng đến mức ‘thọt’ như các lời chê bai đó.
Bộ chỉ số của cầu thủ người Thổ khá đồng đều. Anh chơi được cả CM, RM, CAM, RW, CF, ST! Theo chia sẻ của nhiều người chơi, tốt nhất nên cho anh đá RM hoặc RW.
GARETH BALE U10
Giá trung bình TTCN: 14.500K EP
Bale của thời Tottenham nhận được nhiều lời khen tích cực về sự đa năng và chất lượng. Tôi cũng đang chơi anh ở vai trò bên cánh, thỉnh thoảng còn đẩy lên đá ST cho vui. Nhược điểm dứt điểm không tốt của Bale cũng cần bàn lại, tuy nhiên bạn có thể ‘bơm’ anh lên level cao càng sớm càng tốt để cải thiện điều này.
Điểm LWB của Bale U10 là 79. Ngoài ra, các vị trí trên hàng công anh đều chơi được tất!
LUKA MODRIC E8
Giá trung bình TTCN: 1.900K EP
Vị trí sở trường của tiền vệ người Croatia là CM. Anh có thể đảm đương các vị trí khác trên hàng công: LM, CAM, CF, LW. Bên ngoài vòng cấm, Modric có thể tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội nhờ các chỉ số và bộ kỹ năng ẩn tốt.
Nếu đang ngại sức vóc của anh thì tin vui cho bạn là Modric mùa này khá ảo, tì đè ‘không tưởng’ mặc dù chưa thể sánh với các lực sĩ hàng đầu trong FIFA Online 3 như Vieira, Pogba, Toure.
STEVEN GERRARD WC06
Giá trung bình TTCN: 3.000K EP
Gerrard tương tự như Modric ở vị trí sở trường trung tâm CM, nhưng kỹ thuật và khéo léo kém hơn.
Đây là thẻ mới ra mắt và nhận được phản hồi khá tích cực: thời trẻ trâu, ‘trâu’ hơn Gerrard 08, đá phê! Sẽ khiên cưỡng và không hiệu quả nếu đưa anh lên đá ST nhưng bạn nên biết Gerrard có chỉ số ST là 80!
Hơn nữa, anh có thể đá tốt các vị trí: CM, RM, CAM, CF, RW.
MULLER WC14
Giá trung bình TTCN: 27.000K EP
Tăng tốc, dứt điểm, ‘ăn hôi’, chạy cánh, CF, đá tiền vệ công, tiền đạo đều được.. Cầu thủ hay nhất của Đức từ năm 2006 trở lại đây -Thomas Muller rất được ưa chuộng. Có thời kỳ, anh chàng này xuất hiện ở 9x% các đội hình mà tôi gặp trong đấu trường xếp hạng.
Giờ thì ‘đỡ nhiều rồi’ nhưng Muller vẫn là một sự lựa chọn rất tuyệt. Tì đè rất ‘ảo’, dứt điểm hiểm căng đều được, chạy chỗ khôn.. chỉ ‘thọt’ khâu đánh đầu và … hậu vệ/thủ môn mà thôi.
Xem thêm:
Theo FO3Zone

No comments:

Post a Comment