Được biết đến như một sự thay thế cho mạng xã hội 360 của Yahoo, Facebook đang dần chiếm được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và học sinh, sinh viên. Theo thống kê của Ylinkee đến tháng 5/2014 tại Việt Nam: Có đến 20 triệu người dùng Facebook, trong đó Nam giới chiếm 55% và 45% đối với Nữ giới. Độ tuổi sử dụng Facebook nhiều nhất là 18-30 tuổi. Hà Nội và HCM là 2 thành phố có người sử dụng Facebook nhiều nhất, lần lượt là 5.600.000 và 5.800.000. Con số này cũng đã đưa Facebook lên thành mạng xã hội số một và là website đứng thứ 2 trong hệ thống website toàn cầu, sau Google.
Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến, PTLINK khuyến nghị quý doanh nghiệp nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.
Hãy chớp lấy cơ hội!
Quảng cáo thông qua mạng xã hội Facebook, tuy mới hình thành nhưng đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những thế mạnh đặc trưng.
Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ:
Facebook có sự tăng trưởng mạnh mẽ đã đem đến những con số ấn tượng về số lượt người sử dụng và thời gian lưu lại trên đó. Hiện nay Facebook có :1,2 tỷ người dùng trên toàn thế giới
Tăng trưởng bình quân 1tr người dùng/tháng
20tr người dùng tại Việt Nam
4h sử dụng face mỗi ngày/người dùng
Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:
Với những con số khá ấn tượng như ở trên chúng tôi đã liệt kê như ở trên thì quảng cáo Facebook thực sự là 1 môi trường quảng cáo đầy tiềm năng của bất kỳ doanh nghiệp.
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Quảng cáo Facebook với khả năng nhắm chọn chính xác theo nhiều yếu tố, thật đơn giản để lọc ra nhóm khách hàng có tiềm năng mua hàng của bạn
VD: Bạn có 1 cửa hàng bán quần áo nữ hàng công sở ở Cầu giấy, Hà Nội.
- Nhắm theo địa lý: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người ở khu vực Hà Nội do cửa hàng bán quần áo của bạn chỉ bán cho khách hàng ở Hà Nội
- Nhắm theo giới tính: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng là nữ giới
- Nhắm theo độ tuổi: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng trên 22 tuổi (những người đã đi làm)
- Nhắm theo sở thích: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng thích mua sắm
Với những người dùng đáp ứng các tiêu chí trên hoàn toàn là khách hàng tiềm năng của bạn
Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn:
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáoCPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.
Tính linh hoạt cao:
Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hóa hơn.
Quang cao Facebook, bạn không nhất thiết phải có website. Bạn có nhiều hình thức khác để quảng bá.
Quang cao Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
Không phụ thuộc ngân sách
Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.
Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
Hiển thị của Quảng cáo:
Quảng cáo trên Facebook xuất hiện mặc định bên tay phải, vị trí thông thường từ 1 đến 4. Vui lòng xem hình minh họa.
Mẫu Quảng cáo xuất hiện theo đúng các tiêu chí được thiết lập hướng đối tượng mà bạn đã đề ra.
Công việc của PTLINK:
Nhiệm vụ của Seo Tốt là giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội Facebook. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
Tư vấn cho bạn về “quảng cáo Facebook“
Làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả với Facebook. Ví dụ: cách chọn nhóm đối tượng hướng đến, phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa cho chiến dịch, hoặc khoanh vùng địa lý; hoặc quan trọng hơn là: “ngân sách như thế nào cho phù hợp?”. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho đến khi chiến dịch của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu
Đây đúng là vấn đề quan trọng nhất, quyết định tới thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
+ Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.
+ Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.
+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
+ Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.
+ Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.
Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động
Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.
Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Để đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch, điều đầu tiên là thông qua các số liệu trên báo cáo. Với các thông tin từ Facebook, chúng tôi sẽ làm cho bạn rõ được:
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn. Các báo cáo được gởi theo yêu cầu của bạn.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn vẫn còn thắc mắc. Dù thời gian rất quý báu nhưng chúng tôi sẵn lòng tư vấn để bạn hiểu rõ mọi vấn đề!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH PTLINK VIỆT NAM.
CÔNG TY TNHH PTLINK VIỆT NAM.
Văn phòng: Tầng 7, Toà nhà VP - Số 8, ngõ 31, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN
Email: info@ptlin.vn ; Hotline: 0936 416 369
No comments:
Post a Comment