Tin game Việt | Tin thể thao

Tin game Việt | Tin thể thao
tingameviet.com

Monday, January 11, 2016

[LMHT] - Phiên bản 6.1 Những thay đổi đáng lưu ý về chỉnh sửa cân bằng tướng

Tingameviet.com - Trước thềm tiền Mùa 6 Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những thay đổi lớn trong phiên bản 6.1. Dưới đây là bài viết giới thiếu cùng bạn đọc một số thay đổi cóp nhặt được có tầm ảnh hưởng lớn đến cả môi trường game.
Liên Minh Huyền Thoại 6.1 sẽ thay đổi cơ chế chọn tướng 

Liên Minh Huyền Thoại 6.1 sẽ thay đổi cơ chế chọn tướng như hiện tại, và đi kèm theo đó là bộ biểu tượng đặc biệt cho các vai trò của tướng - bao gồm 6 vai trò Sát thủ, Xạ thủ, Pháp sư, Hỗ trợ, Đấu sĩ, Đỡ đòn. Theo đó, để sở hữu được các biểu tượng này, người chơi sẽ phải đánh tối thiểu 5 trận sử dụng tướng của cùng 1 vai trò để được biểu tượng tương ứng (Ví dụ 5 trận cầm Xạ thủ để được biểu tượng Xạ thủ).

Meddler trả lời về các tướng imba hiện tại và kế hoạch xử lý trong tương lai:

Brand:

Sẽ có một đợt sửa lỗi trong bản 6.1 và giảm đi kha khá sức mạnh của Brand

"Vâng, hiện tại quả thật Brand hơi bị mạnh quá mức cho phép. Sẽ có một đợt sửa lỗi trong bản 6.1 và giảm đi kha khá sức mạnh của Brand. Hiện tại, ultimate của Brand hầu như mặc định tấn công tướng - dù cho tướng đó có bị dính Thiêu Đốt hay không. Nhờ vậy mà Brand có thể giết tướng rất dễ dàng - vì vậy chúng tôi sẽ sửa lại chiêu này cho đúng với diễn giải: chỉ ưu tiên các mục tiêu đang bị dính Thiêu Đốt mà thôi."

Kha'zix:

Liên Minh Huyền Thoại 6.1 sẽ thay đổi cơ chế chọn tướng

"Việc lấy đi Brutalizer và Last Whisper đã ảnh hưởng khá lớn đến Kha'zix, và chúng tôi dự tính sẽ buff hắn trong bản cập nhật kế tiếp, chủ yếu để bù đắp lại những tình huống mà Kha'zix bị kém thế hơn kẻ địch. Phác thảo sơ về những thay đổi này:

- Tăng tốc độ tấn công cho những đòn đánh tự động được cường hóa (hiện chúng chậm hơn đánh thường của Kha'zix)
- Tăng bán kính nổ của [W] (225 > 275)
- Tăng thêm 100 tầm đánh của E khi chưa tiến hóa
- Khi cần thiết sẽ có thêm những buff khác, nhưng sẽ được đưa vào dần dần để tránh việc thay đổi quá nhiều cùng lúc."

Miss Fortune:

"Sau khi thảo luận với người chịu trách nhiệm thiết kế Miss Fortune, chúng tôi sẽ trả lời kỹ hơn. Hiện tại, có thể chúng tôi sẽ nerf bớt sức mạnh của Miss Fortune trong vai trò AD bằng cách nerf nội tại và chiêu [E]. Giảm sát thương gốc nhưng tăng cường AP sẽ buff cho Miss Fortune ngã về hướng AP."

Rumble:

"Rumble sẽ không nằm trong danh sách Pháp sư được cập nhật vào giữa năm. Hiện tại, Rumble có vẻ hơi thọt, do đó chúng tôi sẽ buff Rumble một chút. Có thể là giảm kích thước va chạm (collusion radius) để Rumble ít bị mắc kẹt giữa các đơn vị lính, tăng tầm đánh của [Q] lên một chút, và có thể giảm sát thương [Q] bù lại cũng giảm thời gian chờ để có thể dùng [Q] last hit dễ hơn.

Syndra:

"Có thể Syndra sẽ là Pháp sư được cập nhật sắp tới, tuy chưa thật sự chắc chắn. Trong trường hợp có nhiều tướng khác cần được ưu tiên hơn, thì Syndra có thể phải chờ."

Tahm Kench:

"Tahm Kench sẽ bị nerf vào bản 6.2 hoặc 6.3 - mặc dù tình hình có thể thay đổi."

Warwick: 



"Chưa có kế hoạch gì. Sau khi làm lại Taric và Yorick, có thể sẽ tới lượt Warwick - mà cũng có thể là không."
Theo Gamenoob
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment