Tin game Việt | Tin thể thao

Tin game Việt | Tin thể thao
tingameviet.com

Monday, November 21, 2011

Truyền thông hiệu quả với quantrimang.com


QUANTRIMANG.COM – KÊNH TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CỦA NGÀNH CÔNG NGHỆ

Phạm Phương Thúy

http://www.quantrimang.com.vn/ là một trong những website đầu tiên tại Việt Nam chuyên về CNTT. Từ nhiều năm qua quantrimang.com đã là một trong những website có tiếng trong làng công nghệ.

Với tiêu chí mang đến cho bạn đọc những giải pháp và thông tin bổ ích về công nghệ, đối tượng truy cập hầu hết đều là những người thường xuyên có nhu cầu tìm hiểu và nâng cao kiến thức CNTT. Mục đích truy cập quantrimang.com của họ là tìm giải pháp IT cho những khúc mắc trong công việc, trong học tập hoặc tìm kiếm thông tin về công nghệ. có nội dung bổ ích, phong phú, cập nhật thông tin liên tục trong ngày nên quantrimang.com đã thu hút một lượng truy cập khổng lồ. Đối tượng truy cập chính là học sinh, sinh viên và những người yêu thích CNTT. Và vì họ cũng chính là đối tượng khách hàng mục tiêu mà các nhà đào tạo CNTT nhắm tới trong các chiến dịch quảng cáo, nên từ lâu quantrimang.com đã trở thành kênh quảng cáo không thể thiếu của nhiều nhà đào tạo CNTT lớn. Giờ đây nhiều nhà đào tạo đã chọn quantrimang là kênh truyền thông chính trong mọi chiến dịch marketing. Ông Trương Xuân Nam, GĐ Hà Nội Aptect đã có lần nói : “quantrimang.com là một chanel không thể thiếu trong mọi campaign quảng cáo của chúng tôi”.

Theo thống kê từ Google Analytics, mỗi tháng quantrimang.com thu hút trung bình khoảng 25 triệu pageview,  tương đương 5,5 triệu visits/tháng (trung bình mỗi ngày có khoảng 200.000 người truy cập quantrimang.com). Số liệu này được tính đến thời điểm tháng 11/2011, mức tăng trưởng truy cập không ngừng gia tăng, tỉ lệ tăng trưởng là 20% theo tháng. 
Hình chụp Google Analytics quantrimang.com


Từ nguồn Alexa.com (công cụ thống kê thứ hạng các website hàng đầu thế  giới), http://www.quantrimang.com.vn/ có thứ hạng trong Top 150 webstie có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam. 

Ranking quantrimang.com trên Alexa


Vì là một website uy tín, có lượng truy cập khổng lồ và đối tượng  truy cập được phân định theo ngành nên http://www.quantrimang.com.vn/ chính là kênh quảng cáo hiệu quả của các nhà đào tạo IT, CNTT và các nhãn hàng thuộc ngành công nghệ.

phuongthuy.btc76

No comments:

Post a Comment